Thứ Ba, 9 tháng 12, 2014

3 loại kem dưỡng da hàn quốc tốt nhất

Bạn thật sự đang lo lắng về làn da của mình, vì bạn đã tốn nhiều tiền sử dụng nhiều loại mỹ phẩm mà ko trắng lên được, cho dù có trắng thì cũng ko mịn hoặc ko trị đc những vết tàn nhang đáng ghét, hoặc những vết thâm do mụn để lại, hoặc do di nắng nhiều mà da bị xạm đi, hay chính mùa se lạnh này làm da bạn bị khô đi và có hiện tượng bôn tróc… Hãy sử dụng những sản phẩm kem làm trắng da hàn quốckem dưỡng trắng da hàn quốc  từ từ mà an toàn các bạn nhé



Một số sản phẩm kem dưỡng ẩm da mặt được ưa chuộng trên thị trường :


Cloud9 vừa là kem dưỡng da mặt mang đến niềm tin vào một làn da trắng sáng không tì vết cho chị em phụ nữ. Sản phẩm có khả năng ức chế melanin trong da ( Melanin quyết định yếu tố da bạn trắng hay đen, melanin trong da càng thấp thì da sẽ càng trắng). Đặc biệt có tác dụng tốt với những vùng da nhỏ bị tích tụ melanin gây nám hoặc tàn nhang trên da. Nhiều khi những đám tối màu đang dần hình thành mà mắt thường không nhìn thấy.




-Địa chỉ   mua kem dưỡng da mặt

Mặt nạ ngủ tổ yến Bird's nest aqua sleeping mask pack: kem dưỡng ẩm da mặt chiết xuất từ tổ yến - nước bọt của chim yến, nhiều dinh dưỡng và khoáng chất tốt cho da. Với thành phần threonine là chất hình thành elastine và collagen cho da, nâng đỡ các kết nối da giúp da săn chắc, mịn màng.Thành phần threonine bổ sung vào quá trình hình thành collagen trẻ hóa da, làm chậm quá trình lão hóa, ngăn ngừa mụn và giảm sẹo mụn, mờ vết thâm nám tàn nhang.






Kem dưỡng trắng da Molang là sản phẩm của hãng Chico y Chica (Hàn Quốc), với thành phần chính là sữa tươi New Zealand, kem tươi, vani và 8 loại trái cây khác (măng cụt, chuối, dứa, ổi, xoài, chôm chôm...), giúp cung cấp vitamin và khoáng chất, bổ sung độ ẩm tối đa và chất dinh dưỡng cần thiết cho làn da, cho bạn làn da căng mịn như da em bé.






Một số bài viết cùng chủ đề:










1 nhận xét: