Thứ Năm, 11 tháng 12, 2014

Chọn son dưỡng môi trang điểm cho mùa đông thêm tươi trẻ

Mỹ phẩm Hàn Quốc - 1 cái tên không còn quá xa lạ đối với chị em phụ nữ. Với ưu điểm mẫu mã đa dạng, giá thành vừa phải, và đặc biệt phù hợp với cơ địa của người phụ nữ Châu Á. Ở Việt Nam, rất nhiều các hãng mỹ phẩm nổi tiếng được biết đến như Skinfood, The Face Shop, Missha, Etude, Nature Republic, Iope, Laneige, Innisfree .... người ta biết đến chúng không phải chỉ qua phim ảnh, không phải qua những diễn viên nổi tiếng làm đại diện mà vì chất lượng thực sự mà chúng đem lại.

 Đôi môi quyến rũ chưa đủ, nếu đi kèm thêm làn da mịn màng, căng tràn sức sống thì còn điều gì để chê đâu nhỉ. Bạn nghĩ sao khi sử dụng kem nền để giúp làn da của mình thêm hoàn hảo hơn ??


Cùng mình tìm hiểu về những mẫu son và    kem bb cream giá rẻ    đang thịnh hành nhé !

Có thể bạn quan tâm :
-Địa chỉ mua son môi

Triết xuất từ thành phần tự nhiên các sản phẩm   son môi giá rẻ   của Lora có chứa vitamin E cung cấp độ ẩm dưỡng môi giúp đôi môi mềm mịn, màu sắc rực rỡ tươi trẻ, khiến bạn gái tự tin hơn trong giao tiếp.






Nếu bạn nào gặp phải vấn đề dầu thừa ở mức " nghiêm trọng " hay đã thử đến rất nhiều các sản phẩm kem nền khác mà vẫn chưa hài lòng về khả năng kiềm dầu thì hãy bỏ túi ngay   kem nền bb cream giá rẻ   của Yves Saint Laurent.






son dưỡng môi giá rẻ     Verdun Hàn Quốc - Với thành phần thực vật giúp bảo vệ môi không bị khô, mang lại hiệu quả dưỡng ẩm cao, giúp đôi môi căng mọng hơn, sắc màu tươi sáng rạng rỡ không xỉn màu. Son môi dưỡng ẩm Verdun Hàn Quốc với đa dạng các sắc màu quyến rũ, bóng đẹp sống động giúp bạn gái đánh bật lên vẻ đẹp tự nhiên và tăng thêm vẻ gợi cảm cho bờ môi





Son môi đông y cao cấp, sang trọng với nhiều màu sắc cổ điển và đầy phong cách. Son môi hoàng cung Whoo - Luxury Lipstick cho làn môi vẻ đẹp quý phái và hoàn hảo nhất.Ngăn ngừa và chữa trị tình trạng môi bị tối màu và có nếp nhăn. Chăm sóc cả trong lẫn ngoài cho vẻ đẹp thanh cao, đầy quý phái, xóa mờ dấu ấn thời gian.Chứa đựng 5 bí quyết trang điểm hoàng cung được lưu truyền một cách quý giá với thành phần bảo ngọc vàng, trân châu, hổ phách .Son môi Luxury Lipstick dâng tặng đôi môi ẩm mịn, sắc môi tươi tắn.





Revlon Photoready Makeup Đây là dòng kem nền chuyên nghiệp dùng trong chụp hình. Chứa nhũ nhẹ và độ che phủ cao giúp làm sáng khuôn mặt. Đặc biệt khi tiếp xúc với nắng các hạt nhũ sẽ bắt sáng tạo nên độ bóng cho làn da ,đặc biệt thích hợp khi chụp ảnh hoặc đi tiệc giúp cho làn da hoàn hảo dưới bất kì ánh sáng nào.





Một số bài viết cùng chủ đề:






2 nhận xét: