Thứ Hai, 1 tháng 12, 2014

Sữa tắm trắng da tốt nhất thị trường

Dạo qua một vòng thị trường mỹ phẩm, chúng ta có thể thấy rất nhiều thương hiệu sữa tắm trắng da có nguồn gốc xuất xứ từ nhiều nước trên thế giới như Hàn Quốc, Mỹ, Anh, Pháp… với các mức giá khác nhau, từ bình dân đến cao cấp.
Tuy nhiên, trước khi quyết định lựa chọn một sản phẩm sữa tắm trắng da toàn thân nào, bạn nên xác định đúng loại da của mình để lựa chọn sản phẩm phù hợp.


Việc sở hữu một làn da trắng mịn ,là niềm mong mỏi của mọi phụ nữ .Có nhiều lựa chọn : kem làm trắng da, sữa tắm trắng da , sữa non tắm trắng và nhiều biện pháp bảo vệ da khác.



Cách chọn sữa tắm trắng da toàn thân tốt

1. -Da có khuynh hướng nổi mụn, nhờn, rít, tiết nhiều mồ hôi: nên chọn sữa tắm trắng da chứa thành phần kháng khuẩn, có công dụng tẩy dầu, chất nhờn trên da như: a-xít, salicylic,triclosan, bentonite… Đồng thời, bạn có thể chọn loại chứa tinh chất làm dịu như: bạc hà, oải hương, cam thảo, cam, nho, chanh… để tạo cảm giác sảng khoái cho làn da.

2.Da thường và da hỗn hợp: nên chọn sữa tắm trắng da có độ pH phù hợp với da, tốt nhất là sữa tắm trắng da chiết xuất từ thảo mộc thiên nhiên như trà, dưa leo, bạc hà, oải hương… Chúng giúp da tẩy sạch bụi bẩn mà không làm khô da.

3.Da khô: nên chọn sản phẩm làm sạch có độ kiềm thấp nhưng chứa thành phần giữ ẩm cao. Các loại sữa tắm chứa vitamin chống lão hóa da như A, Cm E được xem là sự lựa chọn lý tưởng cho tình trạng da của bạn. Ngoài ra, bạn cũng có thể xoa dịu và mang lại cho làn da vẻ tươi sáng với các loại xà phòng và sữa tắm chiết xuất từ ô-liu, xoài, hương thảo..


4. Da nhạy cảm: Đây là làn da khó tính, dễ nổi mẩn, nổi ngứa. Bạn cần dùng sữa tắm trắng da đã điều chế với công thức nhẹ nhàng, kết hợp tinh chất từ thiên nhiên. Đặc biệt bạn có thể chọn sữa tắm dành cho da nhạy cảm có chứa panthenol (provitamin B5) làm lành nhanh tổn thương trên da. Không nên dùng loại có chứa thành phần tạo mùi hương nhân tạo.


Một số lưu ý khi sử dụng kem tắm trắng
Bạn hãy thử bôi một lớp kem trắng lên chân trong khoảng hai mươi phút để kiểm tra xem kem có gây dị ứng gì hay không .
Sau khi bạn thoa hai mươi phút va cảm thấy thoải mái an toàn thì hãy thoa kem dưỡng trắng da lên các vùng da rộng hơn , kết hợp massage nhẹ những vùng da khác và thoa đều để làn da trắng đều tự nhiên .
Để bảo vệ làn da thì bạn phải chú ý đến việc tẩy tế bào chết trên da, công việc này giúp bạn loại bỏ những độc tố và tế bào biểu bì chết trên da. Lộ ra làn da non mềm hơn dễ hấp thu dưỡng chất từ các sản phẩm kem dưỡng da ,kem tắm trắng .







Tham khảo sản phẩm giảm giá shock cuối năm :  kem trị mụn        

1 nhận xét: