Thứ Ba, 30 tháng 12, 2014

Các loại mặt nạ thiên nhiên trị nám da hiệu quả

Nám xuất hiện không phụ thuộc vào độ tuổi, cũng chẳng thế mất đi như mụn, chúng tồn tại mãi mãi nên da của chúng ta, ẩn dưới sâu lớp da. Nám cũng không phải bệnh ngoài da , phát bệnh theo mùa, do vậy chúng ta cần cẩn trọng khi điều trị nám

Sử dụng phương pháp tự nhiên để trị nám rất an toàn cho da nhưng phải sử dụng lâu dài chúng mới phát huy tác dụng. Nếu bạn cảm thấy lười áp dụng những phương pháp này hãy áp dụng kết hợp với các loại kem trị nám da giá rẻ có trên thị trường hiện nay nhé !


1. lòng trắng trứng + chanh

chanh luôn được biết đến là một loại quả chứ axit tự nhiên giúp đánh sạch thâm nám cũng như mụn. Vì vậy nước cốt chanh thường được sử dụng làm công thức pha chế kem trị nám giá rẻ  tự nhiên. Lòng trắng trứng có chứa nhiều vitamin B6, B12, B2... rất tốt cho việc tái tạo da và làm trắng da





-Nếu bạn đang bị mụn – Click vào đây để theo dõi bài viết trị mụn hiệu quả ngay tại nhà

2. Giấm táo

Giấm táo là một sản phẩm có thể tìm được trong nhiều gia đình, đây cũng là một sản phẩm giúp loại bỏ nám da hiệu quả . Trộn giấm táo và nước theo tỷ lệ 1:1 và dùng bông thấm lau mặt đó là một dạng kem trị nám da hiệu quả  nhưng vô cùng hiệu quả. Giấm về cơ bản là một chất làm se, co lại bề mặt da; giúp làm cho da đẹp hơn và mượt mà hơn.
Sử dụng giấm táo từ lâu được coi là một trong những biện pháp khắc phục cho làn da đẹp. Dùng bông thấm dung dịch giấm táo, bôi lên vùng da bị ảnh hưởng bởi nám, sau khoảng 5-10 phút đem rửa sạch bằng nước  ấm, khuyến khích nên để da khô tự nhiên và không dùng khăn lau. Biện pháp này giúp trị nám da đồng thời cho da tươi sáng hơn, cách trị nám da này chắc chắn khuyến khích.





3. Lô hội
Lô hội sẽ giúp cho bạn có một làn da khỏe mạnh, hãy sử dụng gel lô hội, do khả năng của nó giúp giảm bớt các vấn đề về da rất hiệu quả. Bạn có thể dùng trực tiếp gel lô hội lạnh cho khu vực bị đổi màu của da. Xoa bóp nhẹ nhàng gel vào vùng da bị ảnh hưởng, áp dụng một vài tuần sẽ thấy những điểm tối màu bị mờ dần đi. Ngoài ra, áp dụng một cách chăm sóc da khác với lô hội: trộn gel lô hội với vitamin E và tinh dầu hoa anh thảo, mỗi tuần một lần cũng có tác dụng giảm hắc sắc tố trên da.








1 nhận xét: