Thứ Hai, 8 tháng 12, 2014

Mẫu nước hoa được phái mạnh và phái yếu tin dùng

Dù bạn là nam hay nữ thì nước hoa cho nữ  hay  nước hoa cho nam đều cần sử dụng những hương thơm nhẹ nhàng, thoang thoảng mới tạo sự dễ chịu, quyến rũ cho đối phương . Những mùi hương quá nồng không những khiến bạn khó chịu mà những người xung quanh cũng phải nghẹt thở .  Với những mùi hương nồng ấy, tốt nhất bạn chỉ nên xịt thật nhẹ, khoảng cách giữa lọ nước hoa và vùng da xịt phải cách xa hơn bình thường một chút. Ngoài ra, để thể hiện sự quyến rũ và cá tính của mình, bạn cũng cần phải lưu ý đến địa điểm và thời điểm.


Cùng mình điểm qua những mẫu nước hoa nữ, nuoc hoa cho nam được ưa chuộng nhất nhé !

Tham khảo địa chỉ mua nước hoa nữ : chodientu.vn
Tham khảo địa chỉ mua nước hoa nam : chodientu.vn

nước hoa nam giá rẻ Alfa Maschio có mùi hương thơm nhẹ nhàng, mà mang tính quyến rũ khác giới một cách mạnh mẽ, kích thích sự ham muốn gợi tình cho nữ để hấp dẫn phụ nữ, người yêu hay bạn gái hay chính là vợ của mình. Mà không một người phụ nữ cưỡng lại được sự quyến rũ của bạn.



nước hoa nữ giá rẻ Bvlgari – Omnia Chiết xuất từ các loại hoa mùa hè của sen, hồng bulgari, măng cọp, bưởi chùm hồng… Omnia như những cô gái trẻ tài sắc vẹn toàn vừa mỏng manh, vừa dịu dàng, thanh khiết, nhưng không kém phần rực rỡ và hiện đại và tràn đầy sức sống. 3 cô gái đẹp mang tên Green Jade, Amethyste, Crystalline sinh ra cho những cô gái giàu nữ tính và cảm xúc.




Daisy Marc Jacob. Cái tên “Daisy” với thiết kế nắp chùm ba bông cúc trắng cùng mùi hương của lá và hoa violet, dâu dại, bưởi, hoa lài, dành dành, xạ hương, gỗ, vani nhanh chóng trở thành cái tên quen đối với tất cả những ai yêu thích nước hoa bởi sự kết hợp hoàn hảo đem lại cảm giác vô cùng thanh khiết, nhẹ nhàng, tinh khôi. Daisy như 1 cô gái trẻ quyến rũ bởi chính sự giản đơn, ngây thơ và trong sáng của mình. Đây cũng là sự lựa chọn sáng suốt không thể bỏ qua để làm dịu đi nắng hè gay gắt.




Escada Into The Blue. Với chiết xuất từ lá cây xanh, thảo mộc, khế, cúc vạn thọ, hoa mẫu đơn, tuyết tùng trắng, xạ hương, hổ phách, và hương thơm kết hợp của các loài hoa biển, Escada Into The Blue mang đến cho người dùng cảm giác đứng trước biển, tươi mát, dịu dàng và thoải mái.





Gucci Made To Measure for men là hương thơm mới của Gucci, được ra mắt vào mùa thu năm 2013. Gucci Made To Measure for men gợi mở ra một “không gian rộng lớn và tinh tế” với hương phương Đông cay nồng.



Một số bài viết cùng chủ đề:


1 nhận xét: