Thứ Hai, 8 tháng 12, 2014

Nước hoa nam nữ dành cho mùa đông

Mùi hương nước hoa không chỉ để khử mùi cơ thể mà nước hoa còn dùng để tăng sự bí ẩn của những đấng mài râu hay phái yếu , với một lọ nuoc hoa nu  và  nước hoa nam  quyến rũ thì chúng ta có thể làm tăng được độ quyến rũ của mình
Cùng mình điểm qua những mẫu nước hoa cho nữ giá rẻ nước hoa nam giá rẻ trên thị trường nhé !

1.nước hoa cho nữ
Địa chỉ mua nước hoa cho nữ : chodientu.vn


True love là 1 loại nước hoa với mùi thơm dịu nhẹ nhưng không kém phần ngọt ngào như vị ngot của tình yêu. True love mang đến cho bạn mùi hương đặc trưng của dòng nước hoa Lonkoom, quyến rũ, lôi cuốn và gợi cảm.


Escada Moon Sparkle là loại nước hoa ngọt ngào sinh động hương hoa quả giành cho những phụ nữ trẻ trung cởi mở. Moon Sparkle là một hỗn hợp gồm hương thơm đầu của dâu, táo đỏ, nho đen Hy Lạp và coktail cam chanh; hương thơm giữa của đậu ngọt, lan Nam Phi, hoa lài, hoa hồng; và cuối cùng là giai điệu ngọt ngào của xạ hương, đàn hương và hổ phách.

2.nước hoa cho nam
Địa chỉ mua nước hoa nam : chodientu.vn



Nước hoa CK Eternity Men của thương hiệu Calvin Klein là hương thơm sang trọng và lịch lãm dành cho các quý ông. Sản phẩm được chuyên gia Carlos Benaim đảm trách với hương thơm chủ đạo từ hương hoa, hương gỗ cùng các loại thảo dược. Eternity for Men biểu tượng cho tinh thần của người đàn ông hiện đại: tinh tế mà nam tính, dịu dàng mà mạnh mẽ. Kein đã từng nói: "Anh ấy là một con người đầy lãng mạn, biết sống hết mình cho những gì làm nên giá trị đích thực của cuộc sống – gia đình, công việc, sức khoẻ và hạnh phúc. Một người đàn ông sống vô tư và phóng khoáng – trong các mối quan hệ cũng như trong thế giới riêng của chính mình”.


Bvlgari BLV Notte - Là một phiên bản của Bvlgari BLV, BLV Notte Pour Homme là hương thơm của màn đêm được chứa đựng trong một chiếc lọ nhỏ. Sự hòa quyện của gừng, hoa thuốc lá, trộn lẫn với hương thảo mộc và sôcôla đen mang đến một hương thơm đầy nam tính và gợi cảm. Hương Gừng, Hoa thuốc lá, Thảo mộc, Sôcôla đen.
Phong phú, nam tính, quyến rũ.


Một số bài viết cùng chủ đề:

1 nhận xét: