Thứ Năm, 25 tháng 12, 2014

Những thỏi son môi được sao Hàn bồ kết nhất

Sao Hàn là người của công chúng, mỗi khi bước ra ngoài xã hội họ phải trang bị thật kỹ lưỡng lớp trang điểm để có thể trông tự nhiên cũng như nổi bật nhất. Lớp kem nền vô cùng quan trọng khi giúp làn da trông mịn màng, trắng sáng nhưng bên cạnh đó, thỏi son môi lại khiến họ nổi bật giữa đám đông.

Sau đây là những thỏi son được sao Hàn bồ kết nhất, họ không thể thiếu chúng trong những sự kiện quan trọng

SHISEISO LACQUER ROUGE
Cảm hứng khơi nguồn từ nghệ thuật sơn mài Nhật Bản, son môi giá rẻ Lacquer Rouge có thiết kế đầu cọ không bị biến dạng theo áp lực khi thoa son ngay cả với kết cấu son dạng lỏng, điều này giúp tạo ra một lớp son mịn đều mà không để lại lượng son thừa nơi khóe miệng.









LANCOME L’ABSOLU ROUGE
son dưỡng môi giá rẻ  liên tục suốt 8 giờ cho làn môi mềm mượt tự nhiên. Màng lọc chống tia UV SPF 12 ngăn chặn dấu hiệu lão hóa và tác động chống oxy hóa giúp sửa chữa những khuyết điểm và rãnh nhăn trên môi.


 


CHANEL ROUGE ALLURE
Rouge Allure với công thức mới giúp tăng độ lên màu và độ lì trên môi chỉ với một lớp son mượt mịn hoàn hảo. Môi được che phủ đều bởi những màu sắc nhẹ nhàng hoặc rực rỡ. Ưu điểm của Rouge Allure phiên bản mới lần này là độ bền màu nhưng vẫn giữ được sự mềm mại cho đôi môi.







Đọc thêm về sản phẩm son môi hàn quốc nhé !




1 nhận xét: