Thứ Hai, 22 tháng 12, 2014

Làn da sạch bong , trắng mịn với sữa rửa mặt

Chắc hẳn sữa rửa mặt không còn xa lạ gì với chúng ta nữa phải không?? Chúng có tác dụng làm sạch da, hút chất nhờn và bụi bẩn và giúp ta thư dãn sau một ngày làm việc mệt mỏi. Vậy bạn đã biết cách chọn sữa rửa mặt nào tốt cho da hay chưa?

Hôm nay mình sẽ giới thiệu tới các bạn những loại sữa rửa mặt uy tín, chất lượng vô cùng an toàn cho cả những làn da nhạy cảm nhất nhé !


mua sữa rửa mặt giá rẻ  tại chodientu.vn


SỮA RỬA MẶT FERMENTED RASPBERRY FOAM CLEANSER Được chiết xuất từ quả Mâm xôi chứa khá nhiều chất chống lão hóa, có khả năng làm sáng và mịn màng làn da. Nguồn chất chống oxy hóa và vitamin chứa trong quả mâm xôi giúp cho làn da căng và sáng bóng.Bên cạnh đó, chất xeton còn giúp giảm tác động của các gốc tự do gây hại lên cơ thể, giúp ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa da như nếp nhăn, đồi mồi. Đặc biệt nếu bạn thường xuyên sử dụng quả mâm xôi nghiền làm mặt nạ, còn mang lại nhiều lợi ích cho da mặt.Đây là loại sữa rửa mặt cho nam giá rẻ và nữ có thể sử dụng.





 -Giới thiệu sản phẩm kem dưỡng trắng da hót nhất tại chodientu.vn :  Xem chi tiết



sữa rửa mặt the faceshop giá rẻ Than Hoạt Tính.  Sữa rửa mặt có thêm những hạt nhỏ giúp tẩy tế bào chết và làm sạch lỗ chân lông dành cho da dầu và lỗ chân lông to. Nếu da bạn thuộc loại thường và khô, khuyên bạn chỉ nên sử dụng sản phẩm này từ 1 đến 2 lần mỗi tuần.






Sữa rửa mặt Green Tea Foam Cleansing 3W Clinic được chiết xuất chủ yếu từ trà xanh với thành phần chống oxy hóa, làm sạch da và diệt khuẩn sẽ mang đến cho bạn một làn da sạch sẽ , khỏe mạnh hơn. 









1 nhận xét: