Thứ Hai, 29 tháng 12, 2014

Cách pha chế mặt nạ trị mụn từ thiên nhiên

Với những cách trị mụn trứng cá tại nhà có thể giúp những nốt mụn giảm sưng, viêm nhưng không thể trị mụn triệt để. Mụn có thể quay trở lại bất cứ lúc nào và tiếp tục là nỗi ám ảnh khiến bạn lo lắng, khó chịu, mất tự tin. Chưa kể cách này bạn cần phải có thời gian dài kiên trì áp dụng và tốn khá nhiều công sức.


Vậy để tiết kiệm thời gian các bạn có thể sử dụng những loại kem trị thâm mụn hiệu quả trên thị trường kết hợp với đắp mặt nạ tự nhiên để có thể mang lại làn da mịn màng , sạch mụn một cách nhanh chóng và hiệu quả


Sau đây mình sẽ giới thiệu tới các bạn 3 loại mặt nạ để trị mụn hiệu quả mà an toàn nhé !

1. Mặt nạ chuối, mật ong và nước ép chanh


Chuẩn bị:
- 1 quả chuối chín.
- 1 thìa nước ép chanh.
- 1 thìa mật ong.
Cách làm : cắt chuối và nghiền nhuyễn trong bát
-sau đó them mật ong và 1 thìa nước cốt chanh vào vậy là bạn đã có hỗn hợp kem trị mụn giá rẻ hiệu quả rồi






-Click  để theo dõi bài viết về kem trị nám giá rẻ


2. Trị mụn trứng cá bằng mặt nạ sữa chua và mật ong:


 Nhờ vào thành phần chất chống ôxi hóa có trong hai sản phẩm này mà bạn có thể sử dụng chúng để pha trộn với nhau tạo nên một loại “vũ khí bí mật” chống lại mụn trứng cá. ->Đây có thể coi là hỗn hợp kem trị thâm mụn giá rẻ và kem trị mụn hiệu quả mà vô cùng an toàn nữa.

Mặt nạ sữa chua và mật ong có tác dụng hiệu quả đối với mọi loại da và giúp bảo vệ làn da bạn khỏi những thương tổn. Trong một cái bát vừa, trộn 1 muỗng cà phê mật ong với 1 muỗng súp sữa chua. Hãy sẵn sàng đắp hỗn hợp hồ này lên mặt, tránh thoa lên vùng mắt là khu vực vô cùng nhạy cảm. Để mặt nạ như vậy ít nhất là 15 phút, sau đó rửa sạch bằng một tấm vải ướt hoặc nước ấm.



3. Mặt nạ cà rốt


Cà rốt rất giàu vitamin A hiệu quả trong việc xử lý các nốt mụn đỏ, sưng, viêm và sẹo do mụn gây ra. 
Cách làm: Các chị nghiền cà rốt thật nhuyễn rồi cho thêm 1 ít bột mì, trộn 2 nguyên liệu này thật đều . Các chị đắp lên mặt trong khoảng 15 phút rồi rửa sạch mặt với nước ấm.





1 nhận xét: