Thứ Hai, 22 tháng 12, 2014

Cứu tinh của làn da mùa đông - kem dưỡng ẩm da mặt

Ấn tượng đầu tiên vô cùng quan trọng trong các cuộc gặp mặt, sẽ thật hoàn hảo nếu như bạn sở hữu khuôn mặt ưa nhìn, làn da trắng mịn không tì vết phải không??

Vậy hôm nay, mình sẽ giới thiệu tới các bạn những sản phẩm dưỡng da mặt  an toàn hiệu quả giúp làn da trở nên mịn màng, trắng sáng, cũng như xóa tan những vết nám, thâm do mụn để lại. Những sản phẩm đã được mình cũng như nhiều chị em sử dụng kiểm chứng trong thời gian dài nhé !


-Giới thiệu sản phẩm kem nền bb cream tại chodientu.vn : xem chi tiết

Myeonghan Miindo Heaven Grade Ginseng cream & oil. Dòng kem dưỡng ẩm da mặt giá rẻ  cao cấp  được chiết xuất từ nhân sâm & vàng 24k. Đây là dòng sản phẩm chống lão hóa cao cấp nhất Thefaceshop Sản phẩm kết hợp từ nhân sâm, linh chi và thảo mộc cùng vàng 24k nguyên chất, có tác dụng làm đồng màu da, trắng sáng da và đồng thời săn cơ da của bạn. Sản phẩm không làm khô da và dùng được cho mọi loại da bạn nữ.





 kem dưỡng da mặt giá rẻ   lựu đen là bộ dưỡng mới nhất của Skinfood : cream black pomegranate Bộ sản phẩm được chiết xuất từ lựu đen quý hiếm (có giá trị dinh dưỡng cao gấp nhiều lần trái lựu đỏ). Công thức độc quyền Black Pomegranate voluming effecter ™ chứa acid ellagic, vitaminE, coenzyme Q10 là những hoạt chất chống oxy hóa rất tốt giúp chống lão hóa, cải thiện nếp nhăn hiệu quả




-Xem địa chỉ uy tín   mua kem dưỡng da mặt

kem dưỡng da và chống lão hóa The Smim Radiating Moisturizing (The Smim Hồng), chuyên dưỡng trắng & chống nhăn, chống lão hóa, giúp giảm sắc tố, làm đều da, dưỡng ẩm & dưỡng trắng da từ bên trong.





Một số bài viết cùng chủ đề:

  Những bộ đôi kem dưỡng trắng da vô cùng hiệu quả




1 nhận xét: