Thứ Năm, 25 tháng 12, 2014

Tất tần tật những gì bạn cần biết về kem trị mụn

Nắm bắt nhu cầu làm đẹp, trị mụn, trị nám của chị em phụ nữ, trên thị trường đã xuất hiện vô vàn các loại kem trị mụn giá rẻ. Giá cả thì trên trời dưới biển, mấy chục nghìn cũng có, mấy trăm, mấy triệu cũng có…khiến người dùng như rơi vào ma trận không biết lựa chọn cái nào, cái nào tốt, cái nào an toàn.


 


Không chỉ phát triển bằng cách tạo ra những lọ kem trị thâm mụn giá rẻ   rồi bán trên thị trường, hiện nay thị trường còn phát triển khóa đào tạo làm kem trị mụn hiệu quả !! Hẳn là các bạn đang thắc mắc về khóa học này đúng không? Theo như mình tìm hiểu và được biết, có rất nhiều spa, thẩm mỹ viện lớn đã đăng khóa học chế tạo kem trị mụn để bạn hoàn toàn có thể an tâm sử dụng sản phẩm do mình  tự chế tạo.


-Tham khảo bài viết về sản phẩm kem trị nám : http://chodientu.vn/mua-ban/1351/kem-tri-nam.html

Tuy nhiên nguy cơ rủi ro cũng rất cao, khi mà học viên – những người bình thường không có kiến thức chuyên môn chế tạo sản phẩm, biết đâu chỉ cần thêm bớt 1 chút xíu các chất chế tạo là có thể làm cho lọ kem  không còn tác dụng hay phản tác dụng thì sao??





Do vậy, mình khuyên các bạn ngoài sử dụng những phương pháp thiên nhiên  như : đắp mặt nạ hoa quả, rửa mặt sạch với chanh… để ngừa mụn thì các bạn nên bỏ ra thời gian để tìm hiểu những loại kem trị mụn thực sự hiệu quả hoặc được sản xuất của những hãng nổi tiếng để có thể an tâm sử dụng nhất. Đừng vì ham rẻ mà giao làn da của mình cho những lọ kem trộn trị mụn kia nhé !






Click vào đây để xem thêm bài viết về kem trị mụn




1 nhận xét: