Thứ Ba, 9 tháng 12, 2014

Kem làm trắng da mặt hàn quốc an toàn, hiệu quả cao

Ngoài ra, trên thị trường cũng có rất nhiều sản phẩm sữa tắm trắng da giúp thẩm thấu vào da, có tác dụng tái tạo, tạo độ cân bằng về màu da, đặc biệt những vùng da như cánh tay, chân, hay cổ là những nơi vùng da sẫm mầu sau khi tắm trắng sẽ cải thiện đáng kể.
Sau bước làm sạch da cơ bản bằng sữa tắm hàn quốc , các bạn có thể sử dụng các sản phẩm kem làm trắng da giá rẻ , kem dưỡng trắng da để giúp cho làn da trắng sáng, mịn màng.


Không chỉ da mặt cần được chăm sóc mà cả làn da toàn thân cũng cần được nuôi dưỡng cẩn thận nhằm mang lại vẻ đẹp toàn diện cho người phụ nữ. Tuy nhiên, không phải ai cũng có điều kiện và kiến thức, cũng như thời gian để tìm hiểu và chọn lựa những sản phẩm thực sự hiệu quả. Dưới đây là danh sách kem làm trắng da giá rẻđược đánh giá cao nhất hiện nay

Một số kem làm trắng da hàn quốc hiện nay:

kem dưỡng trắng da hàn quốc đêm WHITE TREE SNOW VITA LIGHTENING CREAM của hãng The Face Shop nhỏ gọn và tinh tế, giữ ẩm, chống lão hóa với việc sử dụng hiệu quả tác dụng tự nhiên của vitamin C từ chiết xuất hoa sen bông tuyết, bưởi quét đi tế bào chết giúp trắng da hoàn hảo, mềm mại và tinh tế, chống khô, cải thiện sự tiết bã nhờn, làm giảm sắc tố, chống lão hóa.

kem dưỡng trắng da hàn quốc Make Me White Milky Body Cream với các thành phần làm trắng từ sữa, giúp làm trắng sáng những vùng da tối trên cơ thể (vùng dưới cánh tay, khuỷu tay, đầu gối...). Với tác dụng làm trắng dần đều và hiệu quả dài lâu, Milky Body Cream sẽ giúp bạn có 1 làn da trắng đẹp tự nhiên.




Kem trắng da muối và sữa heo Milky Piggy Sea Salt Cream - Kem dưỡng da chiết xuất collagen và muối biển nhanh chóng phục hồi độ đàn hồi của da đem lại cho làn da săn chắc. Kem dưỡng với 3 chức năng làm trắng, dưỡng ẩm, chống nhăn. Chứa 9% của muối biển tự nhiên giúp giữ ẩm da tốt, kiểm soát dầu thừa. Mang lại làn da tươi trẻ chỉ với 1 bước dưỡng da đơn giản. Phù hợp cho mọi loại da.





Một số bài viết cùng chủ đề:

1 nhận xét: